Sunday, December 05, 2010

Into the Pink City

The hotel I had chosen was a fair bit of distance away from the walled city and I chose to walk there. I threaded through the narrow lanes of a residential area until I came to a wide street and could see the walled city ahead of me. The air had by than time become pregnant with humidity, and while I rambled around under the roofed pavements of the walled city, it started to drizzle. I did a lot of walking that day, mostly just rambling around the streets, people-watching and looking at merchandise in the shops, with a visit to the Hawa Mahal thrown in. By late afternoon, when I started retracing my steps back to the hotel, it was raining hard and the Pink City was looking decidedly rusty, muddy and sodden.

I ended up losing my way while looking for a supermarket I had discovered on my way into the walled city, and it was pitch dark when I arrived at the hotel after a long ramble around the city, wet through and chilled to the bone. It was no surprise that I woke up the next day with a cold.

In the following days I will be posting some street photos from the walled city and from the Hawa Mahal.

I think this is the Ajmeri Gate rather than the Pol (Moon) Gate


Það var nokkuð langt frá hótelinu yfir í virkisborgina sem gaf Jaipur viðurnefnið „Bleika Borgin“, en ég naut þess að ganga.  Ég þræddi þröngar íbúðargötur þangað til ég koma út á stóra og breiða götu sem lá í áttina að virkisborginni. Loftið var orðið mettað af raka þegar ég kom inn um hliðið á virkisborginni og á meðan ég gekk um og skoðaði litlu verslanirnar sem eru á neðstu hæðum flestra húsanna við aðalgöturnar fór að úða úr lofti. Það gerði svo sem ekki mikið til, því að fyrir framan húsin sem voru sérstaklega hönnuð til að hýsa verslanir eru löng og samfelld bogagöng sem skýla vegfarendum fyrir veðrinu, hvort sem um er að ræða rigningu eða sól. Næstu daga birti ég hér myndir úr heimsókninni í virkisborgina og Hawa Mahal, og líka Jantar Mantar, annað frægt mannvirki í borginni.

Ég gekk einhverja kílómetra þennan dag, og heimsótti meðal annars Hawa Mahal, frægustu byggingu borgarinnar (meira um hana síðar). Á meðan á þeirri heimsókn stóð sótti rigningin í sig veðrið og það mígrigndi þegar ég sneri við og hélt heim í áttina að hótelinu. Skynsöm manneskja hefði sjálfsagt tekið leigukerru, en ég hafði komið auga á matvöruverslun á leiðinni í virkið, og ætlaði að versla mér kex og annað nesti til að hafa með í næstu lestarferð, svo ég gekk. 
Og gekk. 
Og gekk. 

Ég fann loks búðina  og verslaði þar, en villtist svo í myrkrinu á leiðinni á hótelið og var hátt í tvo tíma að ráfa um í ausandi rigningunni og drullunni áður en ég komst á rétta slóð, gegnblaut og köld inn að beini. 

Auðvitað var ég svo orðin kvefuð morguninn eftir.

No comments: