Monday, December 20, 2010

Jantar Mantar: View from the Hawa Mahal

I read about the Jantar Mantar in a travelogue when I was a teenager and was always curious about it. I wasn't really thinking about it all all when I decided to visit Jaipur, but when I spotted this, the samrat yantra, from the Hawa Mahal, I knew I had to visit it. It was one of the sites included in a guided day tour I was planning to take the next day.



Ég hafði lesið um Jantar Mantar, stjörnurannsóknarstöðvar Maharaja Jai Singh II, í ferðasögum þegar ég var unglingur, og langaði til að sjá amk. eina þeirra. Mér tókst það ekki í fyrstu Indlandsferðinni - sá reyndar stöðina í Delhi út um glugga á strætó þá, en ekki meira. Ég var ekkert að hugsa um Jantar Mantar þegar ég ákvað að fara til Jaipur, en það vill svo til að af fimm svona stjörnurannsóknarstöðvum sem Jai Singh II lét byggja, þá er sú stærsta og best varðveittasta einmitt í Jaipur. Þetta er samrat yantra, sem er líklega stærsta sólúr í heimi, séð frá Hawa Mahal. Næsta dag stóð til að ég færi í dagsferð um borgina með leiðsögn, og heimsókn í Jantar Mantar var innifalin í ferðinni.

No comments: